กล่องพักสายไฟ เลือกอย่างไรดีนะ ??

109 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กล่องพักสายไฟ เลือกอย่างไรดีนะ ??

1. ชนิดของวัสดุ
กล่องพักสายไฟที่มีจำหน่ายอยู่ในท้องตลาด จะมีอยู่หลากหลายวัสดุ อาทิเช่น กล่องพักสายไฟพลาสติก หรือกล่องพักสายไฟโลหะ ทั้งอลูมิเนียม เหล็ก รวมถึงสแตนเลส ซึ่งจะมีความทนทาน ราคา และอายุการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป

2. คุณภาพของวัสดุ
กล่องพักสายไฟในแต่ละยี่ห้อ ถึงแม้จะมีวัสดุที่ดูเหมือนกัน แต่ก็จะใช้วัสดุที่มีความแตกต่างกันออกไป เช่น กล่องพักสายไฟพลาสติก ทั่วไปมักจะใช้พลาสติกชนิด ABS แต่ก็อาจจะมีความหนา และคุณภาพของพลาสติกที่แตกต่างกันออกไป 

3. ขนาดของกล่อง
การเลือกซื้อกล่องพักสายไฟ Tibox ควรจะรู้ถึงจำนวนสายไฟเพื่อที่จะได้กำหนดขนาดของกล่องที่เหมาะสมกับการใช้งานยิ่งมีจำนวนสายไฟที่มีจำนวนมาก จำเป็นต้องติดตั้งภายในกล่องที่มีขนาดใหญ่ขึ้น รวมถึงขนาดของพื้นที่ว่าสามารถรองรับขนาดกล่องได้ในขนาดไหน จึงจะสามารถซื้อกล่องพักสายไฟได้ตามการใช้งานที่ต้องการ

4. ความเหมาะสมของกล่อง
ตัวกล่องควรจะมีคุณสมบัติที่สอดคล้องกับกับการใช้งาน เช่นการนำไปติดตั้งกลางแจ้ง การเลือกใช้กล่องชนิดพลาสติกอาจจะไม่เหมาะสม เพราะพลาสติกอาจจะกรอบและเสียได้อย่างรวดเร็ว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้